hat chia uc hat chia my ton ngo khong | dai nao thien cung | tây du ký | webgame chien thuat nhap vai Game Hàn Quốc rất tự tin tức trước sự xâm nhập ngữ Trung Quốc

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Game Hàn Quốc rất tự tin tức trước sự xâm nhập ngữ Trung Quốc


Theo lời từ các chuyên gia phân tích và người trong ngành cho biết, sự có mặt càng ngày càng tăng của Trung Quốc trong ngành công nghiệp game được dự kiến rằng sẽ tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh dinh cho danh thiếp nhà phát triển game Hàn Quốc thay bởi đe dọa họ.




Ảnh minh họa


Ảnh minh họa



Các công ty game Hàn Quốc nói rằng, điều quan trọng lúc này là có trạng thái cung cấp nhiều nội dung game với chất lượng tốt hơn khi ngành công nghiệp game toàn cầu đang trở cho nên hợp nhất và không biên giới.



Game Hàn ngày một tự tin



Trong nhiều năm nay, Trung Quốc vẫn luôn luôn là thị trường nước ngoài phì nhiêu nhất của những công ty game Hàn Quốc.



Nhưng trong thời kì gần đây, nhiều công ty game lớn mạnh tại Trung Quốc đang bắt đầu tìm kiếm thời cơ và mở mang tầm ảnh hưởng của mình sang thị trường học game Hàn Quốc. Họ không tiền phát hành game duyệt y những nhà phân phối game Hàn Quốc mà còn chủ động đầu tư nhiều hơn.



Vào hồi đầu tháng 3 năm 2014, hãng IT khổng lồ Tencent có đưa ra thông tin rằng gia tộc sẽ đầu tư 500 triệu USD vào CJ E&M Games, thông qua đó tìm đường đến với thị trường game trực tuyến của Hàn Quốc. Hiện nay, CJ E&M Games đang là cổ đông lớn thứ hai của Kakao, nhà vận hành của nền tảng game mobile lớn nhất Hàn Quốc là Kakao Game.




Tencent đầu tư 500 triệu USD vào CJ Games


Tencent đầu tư 500 triệu USD vào CJ Games



Thêm đó, các nhà phát triển game hàng đầu Trung Quốc khác như Perfect World và KongZhong cũng đã bắt đầu phát hành những sản phẩm ăn khách của mình tại quê nhà sang thị trường đâm sầm giềng. Những hãng game tới từ Trung Quốc đang không ngừng tiến công trên mọi nền móng từ gMO, webgame, game social cho tới game online client truyền thống.



Thị trường game mobile nội địa Hàn Quốc đã liên tiếp đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm nay, nhờ vậy mà tạo lý bởi vì cho các công ty game Trung Quốc rắp ranh tới nó.




Ảnh minh họa


Ảnh minh họa



Theo cơ sở nghiên cứu thị trường học game mobile Distimo cho hay, Hàn Quốc đang nắm giữ 10% thị trường game mobile toàn cầu trong năm 2013, có doanh thu đạt 1,28 tỷ USD, xếp thứ 3 thế giới sau Mỹ và Nhật Bản. Trên hệ thống Play Store của Google, Hàn Quốc đang giữ vị trí thứ 2 về doanh số áp dụng game, theo sau Nhật Bản.



Không còn biên giới



Nhiều doanh nghiệp game lớn tại Hàn Quốc nói rằng khi mà tiến bộ công nghệ trên nền móng game online và game mobile ngày càng phát triển, dần xóa mờ biên cương ràng buộc giữa danh thiếp quốc gia và khu vực, đó là lẽ tự nhiên để danh thiếp công ty game có thể dễ dàng mở mang phạm vi kinh doanh ra thị trường nước ngoài.




Ảnh minh họa


Ảnh minh họa



Các công ty game Hàn Quốc, bao gồm cả Nexon, đax mở mang kinh dinh tại Trung Quốc cũng giống như cách danh thiếp công ty Trung Quốc đang bắt đầu làm tại đây. Đúng là chất lượng của game Trung Quốc đã được cải thiện nhiều trong vài năm qua”, một nhân viên của Nexon nói. “Chúng tôi đang mở cửa để phát hành nhiều sản phẩm hay mà không phân biệt tới quốc tịch của nó và ở trong bối cảnh na ná đó, Nexon, với tư cách là một nhà phát triển game lớn, có trạng thái tập kết nhiều sức lực hơn để sản xuất ra những game có chất lượng tốt nhất”.



Một người trong ngành game Hàn Quốc có nói với The Korea Times rằng bộ phận những nhà phát triển game cỡ nhỏ và vừa có trạng thái sẽ có nhiều thời cơ để mở mang khuôn khổ ảnh hưởng hơn với sự gia tăng của các công ty Trung Quốc trong lĩnh vực phát hành game.




Ảnh minh họa


Ảnh minh họa



Ngoại trừ việc một đôi game Trung Quốc vẫn còn quá non về mặt chất lượng để đe doa tới các game Hàn Quốc, sự hiện hiện của nhiều nhà phát hành Trung Quốc trên thị trường học đồng nghĩa với việc có nhiều dịp hơn cho những nhà phát triển game nhỏ tại Hàn Quốc, đặc biệt là bộ phận đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ cộng tác với nhà phát hành nội địa. Tuy nhiên, một số nhà phát hành Hàn Quốc có trạng thái sẽ phải đối diện với nhiều đối thủ cạnh tranh khó nhằn hơn”.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét